A PHP Error was encountered

Severity: 8192

Message: mysql_connect(): The mysql extension is deprecated and will be removed in the future: use mysqli or PDO instead

Filename: hooks/Router_Hook.php

Line Number: 17

Carpet - Winam chính thức ra mắt Website cho dòng sản phẩm Thảm Sàn

Winam chính thức ra mắt Website cho dòng sản phẩm Thảm Sàn

08/12/2014

Website dành cho cho hệ thống sản phẩm Thảm Sàn vừa được Winam chính thức đưa vào hoạt động vào đầu tháng 12/2014 tại địa chỉ http://carpet.winam.con.vn với nhiều tính năng tiện lợi giúp quý khách hàng dễ dàng xem mẫu mã của nhiều loại Thảm khác nhau. Hơn nữa, từng loại thảm sàn đều có hình ảnh ứng dụng trong thực tế, điều này sẽ giúp cho bạn có cài nhìn chính xác hơn về loại Thảm mà mình đang cần.

Winam ra mắt website phục vụ cho sản phẩm Thảm sàn nhà

Giao diện trang chủ của website hệ thống sản phẩm Thảm sàn

Hầu hết tất cả các mẫu của từng Thảm sàn đều được Winam cung cấp tạichuyên mục Sản phẩm của website, Thảm sàn do Winam cung cấp được phân thành nhiều nhóm khác nhau và từng loại sản phẩm sẽ có hình ảnh minh họa thực tế cho loại thảm đó. Như vậy sẽ giúp các bạn hình dung được loại thảm mà mình đang chọn khi thi công thực tế nó sẽ như thế nào, có đạt yêu cầu thẩm mỹ hay không, màu sắc có phù hợp với nội thất căn nhà không v.v...

Chuyên mục sản phẩm của Thảm sàn winam

Các loại Thảm được phân thành nhiều nhóm và có tên sản phẩm rõ ràng

Khi bấm vào từng sản phẩm, các bạn sẽ thấy được rõ ràng hơn về màu sắc, họa tiết, hoa văn của sản phẩm đó và quan trọng nhất là các bạn sẽ xem được hình ảnh thi công thực tế của sản phẩm đó:

Hình ảnh minh họa thực tế của Thảm sàn nhà Winam

Hình ảnh loại thảm SAIVO (thuộc nhóm thảm ETHNIC) khi được thi công trong thực tế

Để có thể trải nghiệm tốt hơn về Website hệ thống Thảm sàn vừa được Winam ra mắt, các bạn có thể truy cập địa chỉ Carpet.Winam.Com.Vn hoặc truy cập trực tiếp tại ĐÂY.

Nếu bạn cần Winam tư vấn và cung cấp Thảm sàn, hoặc không thể tìm thấy loại Thảm sàn mà bạn đang cần, xin hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

Thông tin liên hệ Công ty TNHH WinAm

DMCA.com

 

Bình Luận