A PHP Error was encountered

Severity: 8192

Message: mysql_connect(): The mysql extension is deprecated and will be removed in the future: use mysqli or PDO instead

Filename: hooks/Router_Hook.php

Line Number: 17

Carpet - Thảm trải sàn cực đẹp trang trí nội thất cho khách sạn

Thảm trải sàn cực đẹp trang trí nội thất cho khách sạn

24/12/2014

Hiện nay, Thảm trải sàn đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Thảm trải sàn hiện diện khắp mợi nơi: từ văn phòng, nhà ở, biệt thự, khách sạn... cho đến những mô hình hoạt động kinh doanh như phòng tập GYM, quán trà sữa, câu lạc bộ Bida... Nhất là ở lĩnh vực khách sạn, đặc biệt là những khách sạn cao cấp thì Thảm trải sàn là nguyên vật liệu trang trí không thể thiếu, nó giúp khách sạn có một không gian sang trọng, lịch sự và ấm cúng.

Công ty Winam cung cấp kho Thảm trải sàn đồ sộ với rất nhiều loại Thảm phục vụ cho tất cả các công trình khác nhau. Ở lĩnh vực trang trí nội thất cho khách sạn, Winam cũng có rất nhiều sự lựa chọn khách hàng. Sau đây là một số dự án khách sạn sử dụng Thảm trải sàn do Winam cung cấp, mời các bạn tham khảo:

Winam cung cấp Thảm trải sàn sang trọng dành cho Khách sạn

Một khách sạn sử dụng Thảm SISAL PLAIN HAZEL để trang trí sàn

Winam cung cấp Thảm trải sàn cho khách sạn

Một không gian khá sang trọng với Thảm trải sàn 

Thảm lót sàn cho phòng khách sạn

Thảm trải sàn cho khách sạn do Winam cung cấp

Các loại Thảm được sử dụng để trang trí: Thảm PARIOSIMULOCOMO

Để xem nhiều dự án khách sạn cũng như những công trình khác như nhà ở, văn phòng..., các bạn có thể BẤM VÀO ĐÂY. Hoặc có thể vào ĐÂY để xem toàn bộ những mẫu Thảm trải sàn do Winam cung cấp.

Tất cả các loại Thảm do Winam cung cấp đều được nhập khẩu từ nước ngoài và có chất lượng vượt trội, giá cả cạnh tranh. Mọi nhu cầu quý khách có thể liên hệ với Winam qua địa chỉ:

Thông tin liên hệ Công ty TNHH WinAm

DMCA.com
Bình Luận